Zalo FPT

FPT Telecom mở kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo

 

Mini App Hi FPT – phiên bản tiện lợi của ứng dụng chăm sóc khách hàng FPT Telecom có mặt trên Zalo từ tháng 5/2024, nhằm hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời những yêu cầu của khách hàng sử dụng Internet FPT. 

Thông qua Mini App Hi FPT, khách hàng có thể thuận tiện thao tác các tính năng chính như: Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật siêu tốc 24/7, quản lý thiết bị Modem từ xa, đăng ký các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom… mà không cần tải và sử dụng trên app Hi FPT. 

Hướng dẫn truy cập Mini App Hi FPT trên Zalo 

Để sử dụng Mini App Hi FPT trên Zalo, Khách hàng cần truy cập nền tảng Zalo bằng số điện thoại chính chủ đã đăng ký Hợp đồng Internet của FPT Telecom. Sau đó, chỉ với 02 bước đơn giản trên thiết bị di động, bạn có thể tìm thấy Mini App Hi FPT cùng nhiều tiện ích trong quản lý Internet từ xa. 

  • Bước 1: Vào mục “Cửa hàng tiện ích” trên App Zalo 
  • Bước 2: Nhấn tìm “Hi FPT”, bắt đầu truy cập và trải nghiệm 

Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể truy cập Mini App Hi FPT từ tin nhắn được gửi đến bởi trang Zalo chính thức của FPT Telecom hoặc sử dụng chức năng quét mã QR Code Mini App. 

03 Cách truy cập Mini App Hi FPT trên Zalo 

Yêu cầu hỗ trợ siêu tốc tại Mini App Hi FPT trên Zalo 

Được biết đến là kênh tiếp nhận, xử lý yêu cầu hỗ trợ sự cố kỹ thuật nhanh nhất và đúng hẹn, Hi FPT không ngừng hoàn thiện và phát triển các tính năng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.  

Khi tạo Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật tại Hi FPT trên Mini App Zalo, khách hàng vẫn sẽ được ưu tiên hỗ trợ nhanh nhất, đồng thời có thể chủ động theo dõi toàn trình tiến độ cũng như đánh giá chất lượng nhân viên sau bảo trì. 

 04 Bước Yêu cầu hỗ trợ trên Hi FPT trong Mini App Zalo 

  • Bước 01: Sau khi truy cập vào Hi FPT trên Mini App Zalo, chọn mục “Hỗ trợ kỹ thuật” 
  • Bước 02: Chọn “Tình trạng” sự cố và thời gian hẹn xử lý, nhấn “Áp dụng” 
  • Bước 03: Điền thông tin liên hệ và nhập thêm “Ghi chú” nếu có, nhấn “Tiếp tục” 
  • Bước 04: Theo dõi tiếp nhận và xử lý ngay trang chủ 

 Khởi động lại Modem Wi-Fi từ xa đơn giản cùng Hi FPT trên Mini App Zalo 

Tiện ích tiếp theo không thể bỏ qua ở Mini App Hi FPT trên Zalo chính là “Quản lý Internet”, đây là một trong những tính năng dành riêng cho các Khách hàng đang sử dụng mạng Internet của FPT Telecom. 

Để khởi động thiết bị từ xa, khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau: 

  • Bước 01: Vào mục “Quản lý Internet” tại trang chủ Mini App 
  • Bước 02: Nhấn vào mục “Khởi động lại Modem”
  • Bước 03: Nhấn “Xác nhận” 
  • Bước 04: Modem sẽ được khởi động lại ngay mà khách hàng không cần thực hiện thao tác gì thêm 

 Hướng dẫn khởi động lại Modem từ xa trên Mini App  Hi FPT  

 Dễ dàng đăng ký các dịch vụ của FPT Telecom tại Mini App Hi FPT trên Zalo 

 Ngoài các tính năng tiện ích kể trên, Mini App Hi FPT trên Zalo còn cho phép người dùng có thể thao tác chọn mua và thanh toán các dịch vụ tiện ích khác của FPT Telecom. 

Dễ dàng đăng ký và thanh toán các gói cước FPT Telecom 

  • Bước 01: Truy cập vào mục “Dịch vụ Internet” tại trang chủ Mini App 
  • Bước 02: Điền thông tin mua hàng và địa chỉ lắp đặt 
  • Bước 03: Chọn gói sản phẩm phù hợp muốn đăng ký 
  • Bước 04: Chọn phương thức thanh toán và xác nhận hoàn tất đăng ký 

Kính mời Quý khách hàng cùng truy cập và sử dụng ứng dụng Hi FPT trên Mini App Zalo để quản lý Internet và tương tác dễ dàng với các dịch vụ của FPT Telecom. 

Truy cập Mini App Hi FPT ngay: https://zalo.me/s/3233274880889097864

 Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, Quý khách vui lòng liên hệ: 

  • Email: Hifpt@fpt.com
  • Hotline: 1900 6600
Rate this post